x
e p i c u r e

ข้อมูลธุรกิจ - epicure

โครงสร้างของ Epicure Group

สถิติข้อมูลของ EPicure

การจัดเลี้ยงของโรงเรียน

 

ทุกๆ วัน ทีมงานจัดเลี้ยงที่มีคุณสมบัติระดับมืออาชีพของเราให้บริการอาหารหลายพันมื้อในสถานที่ต่างๆ ทั่วประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

มื้ออาหารของเรานำเสนอทางเลือกที่น่าตื่นเต้นของอาหารเพื่อสุขภาพที่สดใหม่ในราคาสุดคุ้ม พร้อมด้วยส่วนประกอบทางโภชนาการที่จำเป็นทั้งหมดที่มีอยู่

 

เราเชื่อว่าการจัดหาอาหารโรงเรียนที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในแง่ของการให้อาหารเพื่อสุขภาพและคุ้มค่าเงิน เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งอาหารอื่น ๆ ที่มีให้กับเด็ก ๆ สำหรับมื้อกลางวัน เช่น อาหารกลางวันบรรจุกล่อง

 

เมนูทั้งหมดของเราสอดคล้องกับมาตรฐานอาหารและโภชนาการที่ทันสมัย

 

Epicure ให้บริการเฉพาะผักและผลไม้สด ขนมปังสด และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เช่น น้ำผลไม้บริสุทธิ์ เครื่องดื่มนม และสมูทตี้ผลไม้สด พร้อมด้วยการรับประกันการรวมปลาที่อุดมด้วยโอเมก้า 3

 

 

นอกจากนี้ เรายังจัดเตรียมเมนูพิเศษสำหรับเยาวชนจากกลุ่มชาติพันธุ์ต่างๆ และเยาวชนที่จำเป็นต้องรับประทานอาหารพิเศษตามคำแนะนำของแพทย์หรือโรงพยาบาล โดยทำงานอย่างใกล้ชิดกับโรงเรียนและผู้ปกครอง เราสามารถให้ความช่วยเหลือได้

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Epicure Catering Co., Ltd. ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับโรงเรียนต่างๆ และได้ให้การสนับสนุนในชั้นเรียนด้วยการพูดคุยทางโภชนาการและการสุ่มตัวอย่างอาหาร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการเรียนรู้ต่อเนื่องที่ดำเนินการโดยโรงเรียนแต่ละแห่ง

เมนูทั้งหมดของเราสอดคล้องกับมาตรฐานอาหารและโภชนาการที่ทันสมัย

Go To Top