x
e p i c u r e

เกี่ยวกับเรา - epicure

ทำความรู้จักกับ Epicure Caterin


คำจำกัดความของ Epicure ในพจนานุกรมอ็อกซ์ฟอร์ดคือ “บุคคลที่มีความสนใจเป็นพิเศษและได้รับความสุขจากอาหารและเครื่องดื่ม” ซึ่งเป็นความท้าทายที่ร้านอาหารชั้นเลิศจำนวนมากในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต้องพบเจอ ของมื้อค่ำที่โรงเรียน จำได้ไหม ?

Epicure Catering Co., Ltd เบื่อหน่ายกับประสบการณ์มื้อกลางวันที่น่าสังเวชของลูกตัวเอง ก่อตั้งขึ้นในปี 2546 โดย Trevor Allen ซึ่งเป็นกรรมการผู้จัดการ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการอาหารคุณภาพสูงแก่โรงเรียนนานาชาติในประเทศไทย

Epicure Catering Co., Ltd. ก่อตั้งขึ้นเมื่อ Trevor Allen ซื้อกิจการจัดเลี้ยงของ Convent Entertainment ซึ่งในขณะนั้นให้บริการจัดเลี้ยงแก่โรงเรียนนานาชาติ Harrow International School กรุงเทพฯ นอกจากการซื้อกิจการครั้งนี้แล้ว ยังมีผู้บริหารและพนักงานระดับปฏิบัติการ ซึ่งส่วนใหญ่มีประสบการณ์หลายปีในการรับจ้างจัดเลี้ยง

เป้าหมายของเราคือการเติมเต็มสิ่งที่เราเห็นว่าเป็นช่องว่างระหว่างคุณภาพการให้บริการของบริษัทจัดเลี้ยงระหว่างประเทศและในประเทศ โดยการนำมาตรฐานและแนวทางปฏิบัติระดับสากลที่ดีที่สุดมาใช้ โดยใช้ทีมงานที่มีประสบการณ์และการจัดการในท้องถิ่น

Epicure Catering Co., Ltd. มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในคุณภาพของอาหารที่นำเสนอ นอกเหนือจากบริการระดับสูงที่เรามอบให้แล้ว แนวทางที่ยืดหยุ่น “ทำได้” ของเรายังเสริมความแข็งแกร่งให้กับความสามารถในการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าของเรา ความพึงพอใจอย่างสมบูรณ์

พ.ศ. 2558 ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของ Epicure ด้วยการขยายตัวทั่วภูมิภาคไปยังกัมพูชา โดยทำงานร่วมกับโรงเรียนนานาชาติแห่งพนมเปญ (ISPP) ในการออกแบบครัวในวิทยาเขตใหม่และรับสัญญาการจัดเลี้ยงเพื่อดำเนินการบริการด้านอาหาร ตลาดเกิดใหม่ที่ประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ในปี 2560 Epicure ได้เปิดตัวกิจการครั้งแรกในเวียดนามกับโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ 2 แห่ง ซึ่งตามมาอย่างรวดเร็วด้วยการทำสัญญาอันทรงเกียรติอีกฉบับในปีถัดมา


กันยายน 2563 Epicure เข้าซื้อกิจการ ‘The Caterers’ ผู้ให้บริการอาหารเพื่อการศึกษาชั้นนำของเวียดนาม Caterers มีสัญญามากกว่า 40 สัญญาและให้บริการอาหารมากกว่า 20,000 มื้อต่อวันทั่วประเทศเวียดนาม โดยมีพนักงานประมาณ 700 คน


ขณะนี้ Epicure มีพนักงานกุ๊กและเชฟมากฝีมือกว่า 1,200 คน โดยมีพนักงานที่ประจำอยู่ในประเทศไทย เวียดนาม และกัมพูชา 10 คน

ในเดือนมกราคม 2562 Dusit International เข้าถือหุ้นใหญ่ใน Epicure เพื่อยกระดับการดำเนินงานของเราและเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้าของเราทั่วทั้งภูมิภาค

นอกเหนือจากการเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ด้วยประสบการณ์ระดับนานาชาติกว่า 70 ปี ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนลยังเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการศึกษาด้านการโรงแรมและมีประสบการณ์มากมายในการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ และความหลงใหลในความเป็นเลิศแบบเดียวกับที่เราแบ่งปันที่ Epicure .

เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ของดุสิตในการกระจายการลงทุนแบบรวมศูนย์กลาง เป้าหมายคือการบรรลุส่วนแบ่งรายได้อย่างน้อย 10% จากสายธุรกิจที่อยู่ติดกันภายในปี 2567 ด้วยประสบการณ์กว่า 70 ปีในการดำเนินงานร้านอาหารในโรงแรม รวมถึงการจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ ปัจจุบัน ดุสิตกำลังก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมอาหารด้วยการลงทุนเชิงกลยุทธ์ในการผลิตอาหารและการจัดเลี้ยง ตลอดจนการเปิดแนวคิดร้านอาหารแบบสแตนด์อโลน และการนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารระดับพรีเมียมใหม่ๆ ในตลาดต่างประเทศ

คณะผู้บริหารของเรา

Trevor Allen
Chief Executive Officer
Jason Dinsdale
Chief Operating Officer
Pornthep Laphiranrak
Culinary Director
Andy Bird
Regional Operations Director
Walter Pfluger
Director of International Cuisine
Chanyakorn Chaiyarerk
Chief Financial Officer
Go To Top